Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Mua cỏ nhân tạo sân golf giá tốt nhất ở Tp. Hồ Chí Minh

Góc tư vấn:
Ở Tp. Hồ Chí Minh mà muốn mua cỏ nhân tạo sân golf, Thảm cỏ sân golf thì mua ở đâu? Mua của ai thì chất lượng đảm bảo mà giá cả hợp lí nhất liệu bạn đã biết. Bài viết dưới đây xin được tư vấn cho bạn về doanh nghiệp cung cấp cỏ nhân tạo cao cấp với những mức giá hợp lí nhất cho người mua.
Theo đánh giá nhận xét của các chủ thầu xây dựng sân golf sử dụng cỏ cho dự án của mình hay người tiêu dùng mua về sử dụng cho các sân tập golf mini trong vườn, thảm tập golf trong nhà thì cỏ nhân tạo sân golf: Golffami của Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thiết Bị Trường Phú Thuận được đánh giá khá cao và nhân được sự tin tưởng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm.

I. Thông tin chi tiết về các loại cỏ nhân tạo của Trường Phú Thuận.

Hiện tại trên website chính của doanh nghiệp này đang cung cấp thông tin về 3 loại cỏ nhân tạo sân golf đó là
  • Cỏ nhân tạo CTN01
  • Cỏ nhân tạo CTN02
  • Cỏ nhân tạo CTN03
Dưới đây mình chỉ đưa ra thông tin về Cỏ nhân tạo sân Golf CTN02. Loại cỏ nhân tạo được nhiều người tin dùng.

1. Cỏ nhân tạo sân Golf CTN02

+ Thông số kĩ thuật
  • Chiều cao cỏ: 15mm
  • Màu sắc: Màu xanh thẫm
  • Số mũi khâu: 220 mũi/m, 55440 mũi/ m2.
  • Chất liệu: Cỏ được làm từ chất liệu nhựa cao cấp PP+ SBR latex, sử dụng đế cao su.
  • Bảo hành: Bảo hành 5 năm
Mặt trên cỏ nhân tạo CTN02


2. Mô tả chi tiết sản phẩm
cỏ nhân tạo CTN02

Cỏ nhân tạo cho sân Golf được thiết kế với độ dày phù hợp, tạo độ êm, độ nhún cũng như cảm giác như cỏ thật.
Màu sắc cỏ đa dạng, với chất liệu nhựa cao cấp là PP + SBR Latex giúp bền màu, không phai màu phù hợp với sử dụng ở ngoài ngoài trời, nhất là điều kiện thời tiết nóng ẩm mưa nhiều như ở Việt Nam.
Cỏ nhân tạo được thiết kế sẵn lỗ thoát nước, thuận lợi khi sử dụng trên các mặt sân khi trời mưa, các lỗ thoát nước giúp giữ cho mặt cỏ được khô thoáng, không bị ứ đọng.

Các sợ cỏ được kết lại và khâu với mũi khâu chính xác, gắn chặt với đế cỏ, thuận lợi cho quá trình thi công, vận chuyển mà ko bị bóng tróc. Đây là loại cỏ cao cấp được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với thời gian bảo hành lên đến 5 năm, bạn  hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Golffami.
Các bạn có thể tìm hiểu thông tin về các loại cỏ nhân tạo sân golf khác trên website chính của công ty: Golffami.vn hoặc Truongphuthuan.vn.
Nếu bạn ở Tp. Hồ Chí Minh mà muốn mua sản phẩm của Golffami thì hãy liên hệ hotline 0437970279 – 0944 891 896 họ sẽ chỉ dẫn cho bạn những thông tin chi tiết nhất.
Xem ngay>> Bộ chơi golf trong nhà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Công ty TNHH Đầu tư XD & DVTM TRƯỜNG PHÚ

Nhận thiết kế thi công sân tập golf chuyên nghiệp và cung cấp các sản phẩm thiết bị sân golf như: cỏ sân golf, lưới golf, thảm golf chất lượng uy tín nhất.

Histats

 
Blogger Templates