Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Bán thảm tập golf cũ cấp cao trên toàn quốc

Golf không còn là bộ môn thể thao quá xa xỉ như trước kia vì hiện nay ngày càng nhiều sân golf, sân tập golf được mở ra  và số lượng người đam mê bộ môn thể thao này cũng tăng lên mạnh mẽ.

1. Vì sao nên mua thảm tập golf cũ

Với một người cảm thấy thích thú đối với golf hay chủ các doanh nghiệp cần phải biết chơi golf để nhiều lúc còn vừa chơi golf vừa giải quyết công việc nhưng lại là người mới tập tành chưa phải là một golf thủ thì dụng cụ không thể thiếu để nâng cao trình chơi golf đấy là thảm tập golf tại nhà. Nếu có  điều kiên thì bạn có thể sắm ngay một chiếc thảm tập golf mới tinh nhưng sẽ không cần thiết phải làm như vậy nếu bạn muốn để dành một khoản tiền để làm việc khác. Vậy thì tìm một công ty bán thảm tập golf cũ chất lượng tốt là giải pháp tối ưu nhất.

Mua một cái thảm tập golf mới, chi phí khá đắt, nhưng tập một thời gian thì nó cũng sẽ cũ đi. Nhưng nếu bây giờ bạn mua một chiếc thảm tập golf cũ thì giá thành rẽ hơn rất nhiều, khi đó bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền để làm việc khác.
Vậy công ty nào bán thảm tập golf cũ tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho các bạn về địa chỉ mua thảm tập golf cũ mà kể cả chất lượng lẫn hình thức đều nhìn như mới.
Đó là công ty TNHH đầu tư xây dựng thiết bị trường phú thuận. Trường phú thuận là công ty kinh doanh đa lĩnh vực nhưng lĩnh vực cung cấp các sản phẩm thiết bị, dịch vụ ngành golf đang được chú trọng phát triển nhất.

2. Giới thiệu về các sản phẩm thiết bị tập golf mà Trường Phú Thuận đang cung cấp

Công ty hiện đang cung cấp các loại vật tư thiết bị ngành Golf như: Gậy golf, bóng golf, tee golf, thảm tập golf mới, bán thảm tập golf cũ, lưới golf…. đồng thời còn cung cấp các dịch vụ về thiết kế thi công bảo dưỡng sân tập golf, sân golf, sân cỏ nhân tạo...
Các sản phẩm của công ty được nhiều người tin tưởng sử dụng vì chất lượng tốt đồng thời mẫu mã đa dạng, đẹp mắt. Do nhu cầu của nhiều khách hàng muốn sử dụng thảm tập golf cũ nên để phục vụ tốt hơn mọi yêu cầu của khách hàng thì hiện tại Trường Phú Thuận - Golffami đang bán thảm tập golf cũ các loại chất lượng và giá cả hợp lí nhất.
Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 0437 970 279 – 0944 891 896 để được giải đáp những thắc mắc về việc bán thảm tập golf cũ của công ty.
hoặc xem trên website: các sản phẩm của Trường Phú Thuận
Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thiết Bị Trường Phú Thuận
Email: golffami@gmail.com
VPDD: 27A/139 Phú Diễn Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Xem thêm >> Bộ chơi golf trong nhà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Công ty TNHH Đầu tư XD & DVTM TRƯỜNG PHÚ

Nhận thiết kế thi công sân tập golf chuyên nghiệp và cung cấp các sản phẩm thiết bị sân golf như: cỏ sân golf, lưới golf, thảm golf chất lượng uy tín nhất.

Histats

 
Blogger Templates