Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Thảm tập golf Swing Mat đẳng cấp - Golffami

Hiện nay khi môi trường kinh doanh thay đổi, công việc không chỉ được bàn bạc trong văn phòng mà có nhiều vị doanh nhân có xu hướng đem công việc giải quyết trên sân golf. Như thế thì số lượng golfer ngày càng nhiều và nhu cầu mua các thiết bị tập golf , Bộ chơi golf trong nhàngày càng tăng.  
Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thiết Bị Trường Phú Thuận đã cung cấp sản phẩm thảm tập golf swing mat với thương hiệu Golffami ra thị trường.  
Thảm tập golf Swing Mat

1. Dưới đây là mô tả chi tiết về sản phẩm thảm tập Golf Swing Mat

Thông số sản phẩm
Kích thước: 47 x 22.5 x 2.5 cm
chất liệu đế: Đế cao su chịu lực, độ bền cao
Bề mặt thảm: cỏ nhân tạo
Màu sắc: Xanh

Mô tả chi tiết:
Thảm tập golf Swing mat với thiết kế rất nhỏ nhắn với kích thước chiều dài chỉ 47 cm, có tính chất di động có thể tập luyện những cú swing ngay bất cứ nơi đâu mà bạn có thể mang nó theo: tại nhà, tại văn phòng, hay kể cả khi đi nghỉ mát…
Bề mặt thảm golf được làm bằng chất liệu cỏ nhân tạo bằng nhựa cao cấp, dày dặn, có để cao su chịu lực có độ đàn hồi và độ bền cao.
Lỗ cắm tee golf kèm bóng nhựa được thiết kế ở trêm bề mặt thảm giúp người tập có thể tập luyện những cú swing nhuần nhuyễn và hiệu quả đạt được khá cao.
Đặc biệt là cần quay của thảm tập golf swing mat có thể xoay tới đã tới 360 độ


2. Về thương hiệu Golffami

Là thương hiệu đã xây dựng được uy tín chất lượng trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị vật tư ngành golf của doanh nghiệp kinh doanh đã lĩnh vực: Trường Phú Thuận. Tuy là doanh nghiệp kinh doanh nhiều ngành nghề nhưng lĩnh vực chủ yếu và rất được chú trọng của công ty vẫn là Golf với thương hiệu Golffami.

Ngoài việc sản xuất cung cấp tất cả các sản phẩm phục vụ nhu cầu chơi golf, tập golf và một sản phẩm đang được ưa thích sử dụng của công ty là thảm tập golf swing mat thì Trường Phú Thuận còn là nhà cung cấp các dịch vụ :
Thiết kế, thi công sân tập Golf, sân golf mini
Thi công sân cỏ nhân tạo
Bảo dưỡng, sữa chữa sân golf, sân tập golf.
Mọi chi tiết về sản phẩm cũng như về công ty xem trên website: Golffami.vn và truongphuthuan.vn
Hoặc liên hệ Hotline:
Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thiết Bị Trường Phú Thuận
Email: Golffami@gmail.com
VPDD: 27A/139 Phú Diễn, Bắc Từ Liêm. Hà Nội.
Xem thêm các sản phẩm khác >> Thảm cỏ sân golf


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Công ty TNHH Đầu tư XD & DVTM TRƯỜNG PHÚ

Nhận thiết kế thi công sân tập golf chuyên nghiệp và cung cấp các sản phẩm thiết bị sân golf như: cỏ sân golf, lưới golf, thảm golf chất lượng uy tín nhất.

Histats

 
Blogger Templates