Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Thiết bị chơi golf cấp cao tại Hà Nội

Góc băn khoăn: Với một thành phố lớn như Hà Nội thì việc tìm mua thiết bị chơi golf là rất đơn giản vì có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp các thiết bị này. Tuy nhiều nhiều người bán thì sẽ khiến cho người mua phân vân không biết mua của ai thì sản phẩm chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lí nhất.
Câu trả lời: Vậy thì hãy tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Sản phẩm do công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thiết Bị Trường Phú Thuận cung cấp. Trường Phú Thuận chuyên cung cấp các loại vật tư ngành golf. Với thương hiệu Golffami đã được xây dựng uy tín lâu năm trên thị trường.

1. Các sản phẩm thiết bị chơi Golf mà Trường Phú Thuận - Golffami đang cung cấp.

  • Thảm tập golf
  • Putting Golf
  • Bộ khung tập Golf
  • Tee Golf - Tâm Golf
  • Khay đựng bóng
  • Gậy Golf
  • Bóng Golf
  • Một số hình ảnh về sản phẩm:
Thảm tập golf putting PT 02
Giá để gậy Golf


2. Giới thiệu về thương hiệu Golffami

Các thiết bị chơi golf golf mà công ty Trường Phú Thuận với thương hiệu golffami đang cung cấp là những sản phẩm do công ty trực tiếp sản xuất với tay nghề lâu năm uy tín của các chuyên viên kĩ thuật trình độ cao của công ty. Và một số sản phẩm nếu chưa đủ điều kiện để trực tiếp sản xuất thì công ty sẽ nhập khẩu chính hãng của  Hàn Quốc. Với thương hiệu đã được xây dựng uy tín lâu năm trên thị trường thì việc bảo vệ thương hiệu khỏi những tác nhân xấu trên thị trường đồng thời xây dựng thương hiệu ngày càng lớn mạnh hơn nữa là điều mà toàn thể lãnh đạo và nhân viên của công ty luôn trăn trở. Do vậy Trường Phú Thuận - Golffami luôn luôn và chỉ cung cấp những sản phẩm đạt chất lượng, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng, xây dựng uy tín của công ty ngày càng thêm bền vững.
Trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, Golffami tự hào vẫn là đơn vị được khách hàng tin tường và chọn mua sản phẩm.
Thông tin chi tiết về các thiết bị chơi Golf cũng như các vật dụng ngành Golf khác xem đầy đủ trên các website :
http://golffami.vntruongphuthuan.vn
Hoặc liên hệ hotline 0437970279 – 0944 891 896 nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn đầy đủ chi tiết và nhanh chóng nhất.
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp sản phẩm thiết bị chơi golf, thiết bị tập golf ở tất cả các quận huyện của thủ đô Hà Nội. Nếu có nhu cầu chỉ cần nhấc máy lên và liên hệ cho chúng tôi, bạn sẽ sở hữu được những sản phẩm chất lượng cao - vừa ý nhất.
Sản phẩm của công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Trường Phú Thuận
VPDD: 27A/139 Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Xem thêm các sản phẩm của Golffami đang rất được ưa chuộng >>
Thảm tập golf trong nhàBộ đánh golf trong nhà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Công ty TNHH Đầu tư XD & DVTM TRƯỜNG PHÚ

Nhận thiết kế thi công sân tập golf chuyên nghiệp và cung cấp các sản phẩm thiết bị sân golf như: cỏ sân golf, lưới golf, thảm golf chất lượng uy tín nhất.

Histats

 
Blogger Templates