Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Thiết bị tập golf đẳng cấp tại Đà Nẵng

Bạn có phải là một golf thủ chuyên nghiệp của thành phố Đà Nẵng, hay chỉ là người muốn tập chơi Golf, môn thể thao đòi hỏi sự chính xác chuyên nghiệp. Nhưng điều kiện cần để có thể chơi được môn thể thao cao cấp này đó là cần có những thiết bị tập golf phù hợp mà bản thân cảm thấy ưng ý nhất, sử dụng thích nhất. Và những thiết bị chơi golf đấy phải đảm bảo chất lượng.
Vậy tìm mua ở đâu được những thiết bị tập golf cao cấp và giá cả phù hợp ở thành phố Đà Nẵng xinh đẹp này. Vậy thì còn chần chừ gì nữa hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số hotline  0437970279 – 0944 891 896 để nhân viên của chúng tôi có thể tư vấn cho bạn những thông tin bổ ích và chọn mua được sản phẩm vừa ý nhất.
  1. Giới thiệu về Golffami của công ty Trường Phú Thuận

Các thiết bị tập golf mà công ty Trường Phú Thuận với thương hiệu Golffami đang cung cấp là những sản phẩm do công ty trực tiếp sản xuất với tay nghề lâu năm uy tín của các chuyên viên kĩ thuật trình độ cao của công ty. Và một số sản phẩm nếu chưa đủ điều kiện để trực tiếp sản xuất thì công ty sẽ nhập khẩu chính hãng của  Hàn Quốc. Với thương hiệu đã được xây dựng uy tín lâu năm trên thị trường thì việc bảo vệ thương hiệu khỏi những tác nhân xấu trên thị trường đồng thời xây dựng thương hiệu ngày càng lớn mạnh hơn nữa là điều mà toàn thể lãnh đạo và nhân viên của công ty luôn trăn trở. Do vậy Trường Phú Thuận - Golffami luôn luôn và chỉ cung cấp những sản phẩm đạt chất lượng, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng, xây dựng uy tín của công ty ngày càng thêm bền vững.

Trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, Golffami tự hào vẫn là đơn vị được khách hàng tin tường và chọn mua sản phẩm.
2. Các thiết bị tập golf mà Trường Phú Thuận - Goffami đang cung cấp
Thông tin chi tiết về các thiết bị tập golf và thiết bị sân tập golf khác xem trên các website : truongphuthuan.vn/ http://golffami.vn
Một số hình ảnh về sản phẩm:
Giỏ đứng bóng Golf
Thảm tập Golf

Sản phẩm do công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Thiết Bị Trường Phú Thuận sản xuất và cung cấp
Email: Golffami@gmai.com
VPDD: 27A/139 Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Xem thêm sản phẩm đang bán rất chạy của Golffami >> Thảm tập golf trong nhà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Công ty TNHH Đầu tư XD & DVTM TRƯỜNG PHÚ

Nhận thiết kế thi công sân tập golf chuyên nghiệp và cung cấp các sản phẩm thiết bị sân golf như: cỏ sân golf, lưới golf, thảm golf chất lượng uy tín nhất.

Histats

 
Blogger Templates